Trang

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

KHÁCH SEN.

 
 

 
 
 
 
 
  
 
 
 

 
 

 
 
 
 

 
 
 


Please sign in to leave comment
  • Minh
    • Minh
    • Aug 4, 2011 10:11 AM
    Nhìn thế nào mà em lại tưởng "TÂM HỒN SẾN " hoá ra là SEN.
  • ruchung
    Bác NANO khắt khe quá, nguyenthuthuy , Minh và doanbinh có đồng ý
    với Ruchung tôi như thế không? Bác NANO cho rằng KHÁCH SEN này giống
    "phi công vũ trụ", nhưng khi giương máy ảnh lên, Ruchung tôi lại thấy vị
    khách đáng yêu này lại giống người cảm tử quân rà phá thuỷ lôi năm xưa,
    và đúng thời khắc ấy Ruchung tôi lại vụt nhớ đến NANO đấy! Thôi thì
    giống ai mặc dầu, phải công nhận một điều, cô KHÁCH SEN này rất có tâm
    hồn: TÂM HỒN SEN!
  • Đoàn Binh
    Khách Sen chỉ có mình em Còn anh ghi lại hình Sen hay là...?
  • TênTên
    • TênTên
    • Aug 2, 2011 5:41 PM
    Bông sen thì đẹp, hương sen thì thơm, nhưng khách sen thì như phi công vũ trụ làm mất cả vẻ thơ mộng của gánh hàng hoa. Hình như nàng bán chuối xanh có vẻ "đồng điệu" với ống kính của nhiếp ảnh gia.
  • Minh
    • Minh
    • Aug 1, 2011 4:04 PM
    Sen phố!
  • Minh
    • Minh
    • Aug 1, 2011 4:03 PM
    Sen phố!
  • Nguyen Thu Thuy
    Ơi người em gái mua hoa
    Ngắm sen chẳng biết người ta ngắm mình
    Chỉ giận ánh nắng lung linh
    Làm em che mất mặt xinh đi rồi
    Anh chụp đứng lại chụp ngồi
    Em đi, máy vẫn bồi hồi lia theo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]