Trang

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

NIỀM RIÊNG...



YAHOO! 360 PLUS KHÔNG CHO POST ẢNH NỮA. BLOG "ĐẾN TỪ ÁNH SÁNG"
TẠM DỪNG Ở ĐÂY, CHỜ ĐỢI.


  • Private comment
  • Sóc Tím
    Sóc nhớ hình ảnh này Sóc nhận được từ lâu lâu rồi phải không bạn! Xin phép lại mang về nhà để ngắm tiếp nghe bạn Ruchung@ ạ! Cám ơn bạn nhiều nhé!
  • Thọ Lộc
    (Ảnh không phải của Ruchung tôi)
    Hay. Ko Ruchung mà lại rất Ruchung. Post cop gì mà lên là ok rồi.
    • ruchung
      Thế à, Thọ Lộc?
  • Minh
    • Minh
    • Sep 16, 2011 9:56 AM
    Từ trước đến giờ em ko biết post ảnh ở Y!360 plus nên ko biết nó ko cho post ảnh nữa. Nhưng cũng chả sao đâu, ko có blog này thì ta lập blog khác, thiếu gì đâu bác. Có khi chơi mấy blog quốc tế kia bác RH lại có thêm... Obama làm fan nhiệt thành.
    • ruchung
      Minh thật lãng mạn. Cám ơn nhiều.
  • Thọ Lộc
    YAHOO! 360 PLUS KHÔNG CHO POST ẢNH NỮA
    Răng tui post vẫn được  đây hè
    • ruchung
      Thao tác này của Thọ Lộc không phải là post ảnh mới, mà là copy. Tuy nhiên đến lúc này thì cũng post mới được thật rồi. (Ảnh không phải của Ruchung tôi)
  • Aky282
    Tiếc quá. Mà Aky cũng định thôi cái khoản 360 này đây, định dành thời gian cho cuốn tự truyện đã đi được một phần ba chặng đường: "Trắc ẩn cho đời, trắc ẩn cho ta"
    • ruchung
      Vừa không thôi 360 vừa vẫn hoàn thành tự truyện để đời, ấy mới là Aky đơn độc.
  • Đoàn Binh
    Rồi một ngày không xa cây sẽ lớn, phủ mát bãi cát này...xin hãy chờ...đợi... Cho DB xin tấm ảnh này về nhà nhé?
    • ruchung
      (Empty)
  • oaizahuzoi
    Post ảnh được rồi đó RC ơi
    • ruchung
      Thử xem nhé
  • oaizahuzoi
    Vậy mà Blue tôi tưởng chỉ có mình Blue tôi bị treo tay . RC cũng bị , thế thì chẳng phải niềm riêng của Blue tôi rồi   
    • ruchung
      thì là niềm riêng của người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]