Trang

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

"ÔI QUÊ TÔI...!"

  • Sóc Tím
    Bác Aky282 ơi, đây là sinh nhật Mẹ, Con Trai và Con Dâu tổ chúc cùng một ngày đó ạ!
  • Aky282
    Quê Bọ ta mà có mỹ nhân làm sinh nhật "khủng" chưa ! Aky tôi không quen biết cũng vẫn cứ gửi một lời chúc đấy ! Thế mới biết cánh ta sống đơn điệu quá
  • CDL54
    • CDL54
    • Oct 7, 2011 10:03 PM
     Quê tôi cũng vậy đó
  • thanhthuoczvolen
    Ít nhất đất quê Ruchung@ còn "thẳng cánh cò bay" còn quê TT giờ chẳng còn nhận ra nữa: Sông bị lấp, còn chỉ bằng con ngòi để lấy đất xây nhà, cây đa bên nước, giếng khơi bị đốn, bị chặt  bị lấp hết rồi....Buồn! Ôi quê tôi! Lưng còng dáng....Bọ!
  • Sóc Tím
    "Quê hương anh nước mặn đồng chua, làng tôi nghèo đất cày lên sỏi đá!..." Nhớ quá quê tôi, nhớ những chiều vàng...sau ngày làm việc vất vả, cha về ướt đẩm mồ hôi!! Một góc quê mình tươi đẹp, dưới ống kính của bạn Ruchung@ càng đẹp hơn!
  • Private comment
  • Private comment
  • Minh
    • Minh
    • Oct 6, 2011 11:23 AM
    ...thơm mùi khói chiều. (Ôi quê tôi - Lê Minh Sơn)
  • .

    • Oct 6, 2011 9:19 AM
      Nhà quê của Blue , nỗi nhớ nghẹn lòng chia bớt cho RC
  • Private comment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]